Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Gỗ ghép các loại phủ veneer Sồi, Xoan đào, tần Bì...

Nhằm tăng tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng cho nguyên liệu gỗ ghép các đơn vị sản xuất gỗ thường sử dụng vật liệu veneer gỗ tự nhiên từ gỗ Sồi, Xoan đào, Tần Bì, óc chó... là nguyên liệu gỗ có giá trị cao để dán phủ lên bề mặt tấm ván gỗ tự nhiên ghép thanh có giá trị thấp hơn như gỗ cao su, gỗ Tràm và các loại gỗ tự nhiên ghép tận dụng từ những thanh gỗ nhỏ. 

Hình ảnh minh họa veneer gỗ tự nhiên


Hình ảnh minh họa gỗ ghép làm ván nền dán phủ veneer





Hình ảnh minh họa gỗ ghép sau khi dán phủ veneer gỗ tự nhiên 

 
 Ván gỗ tự nhiên phủ veneer Xoan Đào, Veneer Sồi




Ván gỗ tự nhiên phủ veneer Tần Bì, Veneer óc Chó

Gỗ ghép sau khi phủ veneer sẽ được sử dụng sản xuất sản phẩm gỗ nội thất, gỗ trang trí có tính thẩm mỹ cao và có giá cao hơn so với tấm gỗ ghép tự nhiên. (xem thêm gỗ ghép phủ veneer Sồi, Xoan Đào theo link : http://www.namtrungjsc.vn/2017/12/go-ghep-phu-veneer-xoan-dao-veneer-Soi.html)

Hình ảnh minh họa Đồ gỗ nội thất phủ veneer gỗ tự nhiên từ gỗ óc chó (walmut), Sồi (Oak)

Đồ gỗ nội thất phủ veneer gỗ walnut (Óc Chó)

Đồ gỗ nội thất phủ veneer gỗ Oak (Sồi)

Từ những hình ảnh minh họa trên cho ta thấy nhằm tiết kiệm chi phí nguyên liệu và nhằm tận dụng tối đa nguyên liệu gỗ tự nhiên - việc ứng dụng công nghệ dán phủ veneer gỗ tự nhiên lên ván nền là gỗ ghép tự nhiên giúp nhà sản xuất đồ gỗ nội thất có thể sản xuất ra nhiều sản phẩm gỗ có tính thẩm mỹ, an toàn và có lợi cho sức khỏe cho người tiêu dùng mà có giá thành thấp hơn nhiều so với nguyên liệu gỗ nguyên khối và gỗ được ghép từ nguyên liệu gỗ loại bỏ các khuyết tật tự nhiên.

Related Post

Gỗ ghép
Chúng tôi nhận ghép gỗ làm thớt gỗ,vai giường, mặt bàn, mặt ghế, chân bàn, chân ghế , khung cửa, pa nô cửa, khung cánh cửa, cánh cửa bếp , cánh cửa tủ , mặt bậc, tay vịn cầu thang. Ghép theo chi tiết phục vụ đơn vị sản xuất thi công và thiết kế đồ gỗ nội thất
Cung cấp gỗ ghép có chiều dày, chiều dài không phổ biến như gỗ dày 30mm-38mm-40mm-50mm-60-80mm-100mmchiều dài 2500-2800mm-3000mm-4000mm-5000mm-6000mm.
Gỗ cao su, Gỗ Sồi, Gỗ Thông, Gỗ Tần Bì Ghép làm mặt bàn, khung cửa - khung bao cánh cửa - pano cửa - Cung cấp gỗ vuông ghép thanh cho đơn vị sản xuất thanh tiện tròn , Cung cấp gỗ làm đố ngang, đố dọc dày từ 30-100mm dài đến 3000mm
Gỗ ghép các loại phủ veneer Sồi, Xoan đào, tần Bì...
4/ 5
Oleh