Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Mắt gỗ Thông ghép




Mắt gỗ Thông là khuyết tật tự nhiên của gỗ Thông nguyên liệu, người ta thường phân 3 nhóm mắt gỗ Sống và mắt chết và mắt đen. Mắt gỗ sống là vết cắt gỗ qua cành nhánh cây tự nhiên đang sinh trưởng tốt mắt sống có liên kết tốt với thanh gỗ nguyên liệu, mắt chết là nhánh cây bị khô mục nên thường dễ bị rời ra khỏi thanh gỗ thông nguyên liệu và cần xử lý - mắt đen cũng là mắt chết nhưng không dễ rời ra khỏi thanh gỗ thông nguyên liệu.

Tuy nhiên khuyết tật mắt gỗ thông trên gỗ thông ghép thanh được bố trí với mật độ dày và rất tự nhiên nên được người tiêu dùng xem đó là nét đẹp tự nhiên khi sử dụng sản phẩm gỗ từ nguyên liệu gỗ này. Với những những thích những gì "tự nhiên" thì mắt gỗ thông lại có vẻ đẹp rất riêng tạo nên giá trị cho gỗ Thông.

Hình ảnh minh họa sản phẩm gỗ Thông khuyết tật tự nhiên bao gồm khuyết tật mắt gỗ

Quý khách có nhu cầu gỗ thông ghép nguyên thanh khuyết tật tự nhiên vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.  

Related Post

Gỗ ghép
Chúng tôi nhận ghép gỗ làm thớt gỗ,vai giường, mặt bàn, mặt ghế, chân bàn, chân ghế , khung cửa, pa nô cửa, khung cánh cửa, cánh cửa bếp , cánh cửa tủ , mặt bậc, tay vịn cầu thang. Ghép theo chi tiết phục vụ đơn vị sản xuất thi công và thiết kế đồ gỗ nội thất
Cung cấp gỗ ghép có chiều dày, chiều dài không phổ biến như gỗ dày 30mm-38mm-40mm-50mm-60-80mm-100mmchiều dài 2500-2800mm-3000mm-4000mm-5000mm-6000mm.
Gỗ cao su, Gỗ Sồi, Gỗ Thông, Gỗ Tần Bì Ghép làm mặt bàn, khung cửa - khung bao cánh cửa - pano cửa - Cung cấp gỗ vuông ghép thanh cho đơn vị sản xuất thanh tiện tròn , Cung cấp gỗ làm đố ngang, đố dọc dày từ 30-100mm dài đến 3000mm
Mắt gỗ Thông ghép
4/ 5
Oleh