Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Nhà gỗ và nguyên liệu gỗ ghép

Nhà gỗ dạng kiến trúc lâu đời, hiện vẫn được ưa chuộng đến tận ngày nay vì kiểu dáng đẹp mắt sang trọng đồng thời "có lợi" cho sức khỏe người sử dụng do sử dụng nguyên liệu từ "gỗ tự nhiên".

Người Thành phố thường ở trong ngôi nhà bằng bê tông cốt thép ít có dịp "hòa mình và tận hưởng không gian nhà gỗ", thường vào những dịp du lịch người thành phố mới có dịp tận hưởng không gian nhà gỗ từ khu nghỉ dưỡng như ở Đà Lạt, Biển Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Nẵng với "chi phí bỏ ra không nhỏ"...

Việc tận hưởng kỳ nghỉ trong không gian nhà gỗ vốn mang trong mình nét đẹp từ vân gỗ, thớ gỗ một cách tự nhiên và sang trọng, cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị với cảm giác hòa mình vào cùng thiên nhiên và khẳng định đẳng cấp cho người dùng.

Nhu cầu nhà gỗ tại nước ta hiện chỉ đáp ứng cho số ít người có thu nhập cao với mong muốn sử dụng và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi sau khi trở về nhà như trở về với ký ức trẻ thơ, khi những căn nhà gỗ thể hiện một phong thái sang trọng và quyền quý vẫn còn khắc sâu trong tiềm thức. 

Để đáp ứng được nhu cầu "đại đa số" người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng nhà gỗ, đặc biệt là thi công thiết kế công trình nhà bằng gỗ xuất khẩu đi thị trường Nhật.

Nhật là quốc gia ưa thích sử dụng các sản phẩm từ gỗ dĩ nhiên nhà làm từ gỗ cũng không ngoại lệ, là đơn vị chuyên sản xuất gỗ ghép phục vụ nhu cầu sản xuất đồ gỗ nội thất, dụng cụ nhà bếp, đồ chơi, quà tặng lưu niệm, dụng cụ từ gỗ nguyên liệu. Nam Trung JSC chuyên ghép gỗ là chi tiết nhà gỗ như xà nhà cột nhà, vách, tường gỗ ...phục vụ sản xuất công trình nhà gỗ Nhật Bản.

Cây gỗ cao su hiện là nguyên liệu gỗ rất được người Nhật ưa dùng, kết hợp với công nghệ sản xuất gỗ ghép chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng nguyên liệu gỗ sẵn có sản xuất ra "gỗ nguyên liệu" dùng cho công trình xây dựng nhà bằng gỗ, thay thế cho nguyên liệu gỗ nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ , Nga ... như nhiều công ty trong nước đang sử dụng.

Việc đưa gỗ ghép bằng gỗ cao su cũng như gỗ Thông sử dụng vào việc xây dựng nhà lắp ghép hoàn toàn bằng gỗ mà hiện nay người Nhật thường sử dụng để làm nhà.

Theo Kiến Trúc Sư làm nhà tại Nhật thì kiến trúc nhà tại Nhật cho hay nhà của người Nhật làm kết cầu dầm sàn hoàn toàn bằng gỗ Thông ghép cùng các loại gỗ khác cho nhà từ 1-3 tầng còn nhà cao tầng thì làm bằng thép. Nhà gỗ Nhật làm ra có thể chịu được động đất và có độ bền rất cao, tuổi thọ lên đến 100 năm có công trình lên đến 300 năm.

Do đó việc sử dụng gỗ ghép từ gỗ cao su, gỗ Thông và nguyên liệu gỗ khác như gỗ Sồi, Tần Bì, Óc Chó... hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu xây dựng công trình nhà gỗ lắp ráp trong nước với giá thành hạ.

Quý công ty là đơn vị thi công thiết kế nhà gỗ lắp ráp có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.                       

Related Post

Gỗ ghép
Chúng tôi nhận ghép gỗ làm thớt gỗ,vai giường, mặt bàn, mặt ghế, chân bàn, chân ghế , khung cửa, pa nô cửa, khung cánh cửa, cánh cửa bếp , cánh cửa tủ , mặt bậc, tay vịn cầu thang. Ghép theo chi tiết phục vụ đơn vị sản xuất thi công và thiết kế đồ gỗ nội thất
Cung cấp gỗ ghép có chiều dày, chiều dài không phổ biến như gỗ dày 30mm-38mm-40mm-50mm-60-80mm-100mmchiều dài 2500-2800mm-3000mm-4000mm-5000mm-6000mm.
Gỗ cao su, Gỗ Sồi, Gỗ Thông, Gỗ Tần Bì Ghép làm mặt bàn, khung cửa - khung bao cánh cửa - pano cửa - Cung cấp gỗ vuông ghép thanh cho đơn vị sản xuất thanh tiện tròn , Cung cấp gỗ làm đố ngang, đố dọc dày từ 30-100mm dài đến 3000mm
Nhà gỗ và nguyên liệu gỗ ghép
4/ 5
Oleh