Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Gỗ nguyên liệu làm bàn ghế xuất khẩu sang Nhật

Nhật Bản là thị trường tiêu thụ lớn các sản phẩm về gỗ của Việt Nam, là thị trường có đòi hỏi nhà sản xuất chú trọng trong khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm. Gỗ nguyên liệu là yếu tố đầu vào quan trọng chiếm tỷ trọng lớn về chi tiết hình thành nên sản phẩm gỗ. 

Bàn ghế gỗ là sản phẩm gỗ phổ biến trong các đơn hàng sản xuất "đồ gỗ xuất khẩu sang Nhật", ngoài những chi tiết được sử dụng từ nguyên liệu gỗ, phần lớn chi tiết này đều sử dụng nguyên liệu gỗ ghép từ gỗ cao su, Thông, Sồi, Óc Chó, Tần Bì.... 

Mặt bàn gỗ, mặt ghế, chân bàn và chân ghế gỗ đa phần đều sử dụng "gỗ ghép" là nguyên liệu để sản xuất. 

Là đơn vị chuyên cung cấp gỗ nguyên liệu được gia công cưa cắt, bào chà và ghép gỗ thành những quy cách phù hợp với yêu cầu đề ra về kích thước gỗ nguyên liệu, cách ghép nối ngón hay nguyên thanh, hay ghép mỹ thuật đặc biệt đảm bảo yêu cầu của đơn vị thiết kế mẫu.

Ngoài   gỗ nguyên liệu thì các yếu tố khác như keo ghép gỗ, độ chính xác của máy móc thiết bị , tay nghề người lao động... Phải đảm bảo nọi yếu tố để có thể tạo ra nguyên liệu gỗ đảm bảo chất lượng, số lượng và quy cách, kiểu ghép màu sắc... đảm bảo không bị cong vênh, nứt tét. 

Đối với đơn vị chuyên sản xuất hàng gỗ xuất sang thị trường Nhật là "khách hàng" phù hợp với kiểu sản xuất theo quy cách chi tiết sản phẩm. Phương thức hợp tác này giúp chung tôi và đối tác chuyên sản xuất "mặt hàng gỗ tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trương Nhật tận dụng được thế mạnh riêng sẵn có của mỗi đơn vị. Giúp 2 bên "tăng năng xuất" và nâng cao chất lượng sản phẩm từ đó "tăng sản lượng nhận thêm đơn hàng" hỗ trợ nhau cùng phát triển. 

Quý khách có nhu cầu về gỗ nguyên liệu làm bàn ghế xuất khẩu sang Nhật , vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Related Post

Gỗ ghép
Chúng tôi nhận ghép gỗ làm thớt gỗ,vai giường, mặt bàn, mặt ghế, chân bàn, chân ghế , khung cửa, pa nô cửa, khung cánh cửa, cánh cửa bếp , cánh cửa tủ , mặt bậc, tay vịn cầu thang. Ghép theo chi tiết phục vụ đơn vị sản xuất thi công và thiết kế đồ gỗ nội thất
Cung cấp gỗ ghép có chiều dày, chiều dài không phổ biến như gỗ dày 30mm-38mm-40mm-50mm-60-80mm-100mmchiều dài 2500-2800mm-3000mm-4000mm-5000mm-6000mm.
Gỗ cao su, Gỗ Sồi, Gỗ Thông, Gỗ Tần Bì Ghép làm mặt bàn, khung cửa - khung bao cánh cửa - pano cửa - Cung cấp gỗ vuông ghép thanh cho đơn vị sản xuất thanh tiện tròn , Cung cấp gỗ làm đố ngang, đố dọc dày từ 30-100mm dài đến 3000mm
Gỗ nguyên liệu làm bàn ghế xuất khẩu sang Nhật
4/ 5
Oleh