Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Cửa gỗ ghép từ gỗ cao su, Sồi, Tần Bì, Óc Chó...


Đối với mỗi ngôi nhà đẹp, cánh cửa là nơi chuyển tiếp các không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Ngày nay hệ thống cánh cửa được làm từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau và một trong số những loại nguyên liệu phổ biến được sử dụng sản xuất cửa thì gỗ là nguyên liệu được người tiêu dùng đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ, và độ bền theo thời gian …
Cửa gỗ ghép

Cửa gỗ ghép

Ngày nay để sản xuất cánh cửa, khung cửa gỗ ngoài loại nguyên liệu gỗ nguyên thanh, nguyên khối thường có giá thành cao khó có thể đáp ứng được nhu cầu của đa số người tiêu dùng về sản phẩm này.

Gỗ ghép là nguyên liệu gỗ đáp ứng được nhiều yêu cầu về sản xuất mộc như sản xuất bàn, ghế, giường tủ, mặt bậc, tay vịn cầu thang với giá thành phù hợp đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng đồng thời cùng với công nghệ sơn, dán phủ veneer lên bề mặt gỗ ghép có bước phát triển vượt bậc giúp cho sản phẩm cửa gỗ ngày càng đa dạng giúp người tiêu dùng có them nhiều chọn lựa.

Là đơn vị chuyên ghép gỗ phục vụ cho các đơn vị sản xuất sản phẩm mộc ngoài chi tiết được nhiều nhà sản xuất quan tâm đặt ghép theo quy cách (hay còn gọi ghép theo chi tiết sản phẩm mộc ) như ghép mặt bàn , mặt ghế, chân bàn, chân ghế, mặt bậc , tay vịn cầu thang, vai giường, chân giường …. Thì chi tiết cửa gỗ được làm từ gỗ Sồi, Tần Bì và gỗ cao su cũng được nhiều nhà sản xuất quan tâm và đặt hàng.

Chúng tôi chuyên ghép gỗ, ghép ván làm đố cửa, pano cửa, khung bao cánh cửa …. Cách ghép này giúp cho đơn vị sản xuất cửa gỗ giải quyết bài toán khó về nguyên liệu gỗ và sản xuất ra cánh cửa gỗ có giá cạnh tranh đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.


khung cửa, khung bao, cánh cửa gỗ ghép

Hình minh họa về khung cửa, khung bao và cánh cửa gỗ ghép

       

Related Post

Gỗ ghép
Chúng tôi nhận ghép gỗ làm thớt gỗ,vai giường, mặt bàn, mặt ghế, chân bàn, chân ghế , khung cửa, pa nô cửa, khung cánh cửa, cánh cửa bếp , cánh cửa tủ , mặt bậc, tay vịn cầu thang. Ghép theo chi tiết phục vụ đơn vị sản xuất thi công và thiết kế đồ gỗ nội thất
Cung cấp gỗ ghép có chiều dày, chiều dài không phổ biến như gỗ dày 30mm-38mm-40mm-50mm-60-80mm-100mmchiều dài 2500-2800mm-3000mm-4000mm-5000mm-6000mm.
Gỗ cao su, Gỗ Sồi, Gỗ Thông, Gỗ Tần Bì Ghép làm mặt bàn, khung cửa - khung bao cánh cửa - pano cửa - Cung cấp gỗ vuông ghép thanh cho đơn vị sản xuất thanh tiện tròn , Cung cấp gỗ làm đố ngang, đố dọc dày từ 30-100mm dài đến 3000mm
Cửa gỗ ghép từ gỗ cao su, Sồi, Tần Bì, Óc Chó...
4/ 5
Oleh