Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Mặt bậc, tay vịn cầu thang gỗ ghép từ gỗ trong nước và nhập khẩu

Cầu thang gỗ ngoài việc làm chiếc cầu nối quan trọng giữa không gian tầng trên và tầng dưới đồng thời đóng vai trò trang trí cho mỗi căn nhà và là điểm nhấn quan trọng trong mỗi ngôi nhà được quan tâm cao về thiết kế.
Tay vịn, Mặt bậc cầu thang gỗ 


Cầu thang gỗ là sản phẩm gỗ đã trở nên quen thuộc và là lựa chọn của nhiều gia đình, tuy nhiên ngày nay khi nguồn gỗ rừng từ nhiên ngày càng khan hiếm và nhằm để bảo vệ hệ sinh thái của những khu rừng nguyên sinh nhiều quốc gia đã cấm không cho khai thác gỗ nhằm hạn chế việc sản xuất và tiêu dùng sản phẩm gỗ có nguồn gốc từ rừng nguyên sinh.

mặt bậc cầu thang gỗ ghép Sồi


Để đảm bảo nguồn cung cấp nguyên liệu gỗ và nhu cầu ngày càng tăng đối với sản phẩm cầu thang gỗ lắp trong gia đình, nhà hàng, khách sạn… Đơn vị sản xuất đã sử dụng gỗ ghép từ nguyên liệu gỗ rừng trồng trong nước như gỗ cao su, Tràm … và nguyên liệu gỗ Sồi, Tần Bì, Óc Chó từ nguyên liệu gỗ nhập khẩu.  Đây là nguyên liệu giúp sản xuất ra chiếc cầu thang gỗ vừa có độ bền cao mà quan trọng là đáp ứng được nhu cầu về cầu thang gỗ của người tiêu dùng.  

mặt bậc cầu thang gỗ ghép Tần Bì
Hình ảnh minh họa gỗ ghép tần Bì làm mặt bậc cầu thang gỗ

Related Post

Gỗ ghép
Chúng tôi nhận ghép gỗ làm thớt gỗ,vai giường, mặt bàn, mặt ghế, chân bàn, chân ghế , khung cửa, pa nô cửa, khung cánh cửa, cánh cửa bếp , cánh cửa tủ , mặt bậc, tay vịn cầu thang. Ghép theo chi tiết phục vụ đơn vị sản xuất thi công và thiết kế đồ gỗ nội thất
Cung cấp gỗ ghép có chiều dày, chiều dài không phổ biến như gỗ dày 30mm-38mm-40mm-50mm-60-80mm-100mmchiều dài 2500-2800mm-3000mm-4000mm-5000mm-6000mm.
Gỗ cao su, Gỗ Sồi, Gỗ Thông, Gỗ Tần Bì Ghép làm mặt bàn, khung cửa - khung bao cánh cửa - pano cửa - Cung cấp gỗ vuông ghép thanh cho đơn vị sản xuất thanh tiện tròn , Cung cấp gỗ làm đố ngang, đố dọc dày từ 30-100mm dài đến 3000mm
Mặt bậc, tay vịn cầu thang gỗ ghép từ gỗ trong nước và nhập khẩu
4/ 5
Oleh